ETSTATION’s diary

แหล่งรวมแฟนบอลสโมสรต่างๆ ทั่วโลก

ข่าวลือว่าเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงถึง 100,00 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่

 

เอ็มเร จัน มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่เพิ่งทำประตูชัยช่วยให้หงส์แดงเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมพบเบิร์นลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่าเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่สูงถึง 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

กองกลางลิเวอร์พูล ยืนยันว่าการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขา ไม่ได้เน้นประเด็นสำคัญในเรื่องของเงินหรือค่าเหนื่อย แต่เป็นเรื่องอนาคตของตัวเองและทีมมากกว่า "ผมได้อ่านในหนังสือพิมพ์ว่ามันเกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่จริงๆ แล้ว มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินเลย" กองกลางหงส์แดงกล่าว "เรามีการคุยกันด้วยดี และทุกอย่างไปได้สวย ผมแค่อยากจะบอกว่ามันไม่เคยเกี่ยวกับเรื่องเงิน มันเป็นเรื่องของอนาคตและอะไรจะเกิดขึ้นเราจะคุยกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ ไม่กี่เดือนข้างหน้า และดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร เอเยนต์จะเป็นคนจัดการพูดคุยกัน แต่ผมมีความสุขมากที่ลิเวอร์พูล และในอนาคตผมก็อาจจะเล่นได้อีกหลายปีที่ลิเวอร์พูล"

 

สำหรับใครที่ต้องการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ SBOBET Wap ซึ่งคุณสามารถเลือกติดตามความเคลื่อนไหวที่คุณชื่นชอบ พร้อมอัพเดทโปรแกรมการแข่งขัน ตารางคะแนน และการวิเคราะห์เกมส์ก่อนแข่งได้ที่นี่ก่อนใคร อีกทั้งยังสามารถเลือกรับบริการด้านอื่น ๆ มากมาย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในการร่วมลุ้นร่วมเชียร์เกมส์การแข่งขันเป็น พิเศษ ทั้งนี้คุณสามารถเข้าไปเลือกรับบริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่คุณสะดวกและง่ายต่อการเข้าถึง หากมีข้อสัยก็สามารถโทรติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ของทางเว็บฯ ได้ตลอด 24 ชม.

f:id:ETSTATION:20170314144815j:plain