ETSTATION’s diary

แหล่งรวมแฟนบอลสโมสรต่างๆ ทั่วโลก

Entries from 2017-03-01 to 1 month

ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่รอบรองชนะเลิศ ระหว่างสองทีมสิงห์บลูส์และคลับไก่

สิงโตน้ำเงินครามเพิ่งจะจัดการเขี่ยแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะไป 1-0 ขณะที่ไก่เดือยทองโชว์ฟอร์มสุดยอดถล่มมิลล์วอลล์ในรอบที่แล้วถึง 6-0 โดยทั้งสองทีมพบกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาแล้ว…

ข่าวลือว่าเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงถึง 100,00 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่

เอ็มเร จัน มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่เพิ่งทำประตูชัยช่วยให้หงส์แดงเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมพบเบิร์นลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่าเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่สูงถึง 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏ…

เฉือนชนะแชมป์เก่าอย่างปีศาจแดงที่เหลือสิบคน

ทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ ที่ได้กลัลมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ มีปัญหาในแนวรุกพอสมควร เมื่อเหลือกองหน้าอาชีพให้ใช้งานเพียงแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด คนเดียวเท่านั้น รวมถึงยังปรับมาเล่นระบบ 3-4-3 ใช้ ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง และ มาร์…

ติดตามและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่นี่

หากต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของข่าวสารเกี่ยวกับเกมส์การแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทผลการแข่ง โปรแกรมการแข่งขันของกีฬาประเภทต่าง ๆ รวมไปถึงการรับชมการวิเคราะห์เกมส์ก่อนแข่งแบบ Live สด โดยคุณสามารถเข้าไปแลกเปลี่ยนความคิดเห…

Welcome to etstation

สามารถอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวกีฬาประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์เกมส์การแข่งขัน การอัพเดทโปรแกรมการแข่งขัน อัพเดทตารางคะแนนและผลการแข่ง ฯลฯ พร้อมกันนี้ยังสามารเข้าไปติดตามและรับบริการด้านอื่น ๆ ได้ที่ SBOBET LOGIN