ETSTATION’s diary

แหล่งรวมแฟนบอลสโมสรต่างๆ ทั่วโลก

ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่รอบรองชนะเลิศ ระหว่างสองทีมสิงห์บลูส์และคลับไก่

 

สิงโตน้ำเงินครามเพิ่งจะจัดการเขี่ยแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะไป 1-0 ขณะที่ไก่เดือยทองโชว์ฟอร์มสุดยอดถล่มมิลล์วอลล์ในรอบที่แล้วถึง 6-0 โดยทั้งสองทีมพบกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาแล้ว 2 นัด ผลัดกันชนะมาฝั่งละครั้ง ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่แห่งเมืองผู้ดีในรอบรองชนะเลิศ จะเป็นการปะทะกันระหว่างสองทีมจากลอนดอนอย่างสิงห์บลูส์และคลับไก่ ส่วนไอ้ปืนใหญ่พบเรือใบสีฟ้า

 

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอคัพ 2016-2017 รอบรองชนะเลิศ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ผลปรากฎว่า เชลซี จะได้ทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ส่วนอีกคู่อดีตแชมป์มากที่สุด 12 สมัยอย่าง อาร์เซนอล จะได้ปะทะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งสองทีมดวลกันในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้มาแล้ว 1 นัด เป็นเรือใบสีฟ้าที่เปิดบ้านชนะไปได้ 2-1 สำหรับทั้งสองคู่จะลงแข่งขันที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 22 และ 23 เมษายนนี้ โดยรอยืนยันโปรแกรมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

ส่วนผลประกบคู่เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ได้แก่ เชลซี - ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ , อาร์เซนอล - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยสามารถเข้ามาอัพเดทข่าวสารและรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวกีฬาประเภทต่าง ๆ หรือทีมที่คุณรักและชื่นชอบได้ที่เว็บไซต์ของ sbo online พร้อมกันนี้สามารถเลือกช่องทางในการเข้าถึงบริการได้หลากหลายช่องทางตามความต้องการและความสะดวกของคุณ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านระบบคอมพิวเตอร์ หรือใช้งานผ่านแอพพิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่คุณใช้งานอยู่ โดยไม่ว่าคุณจะเลือกรับบริการผ่านช่องทางไหนคุณก็สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ก่อนใคร พร้อมกันนี้ยังสามารถเลือกรับบริการด้านอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบในการร่วมลุ้นร่วมเชียร์การแข่งขันเป็นพิเศษ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บฯ ก่อนตัดสินใจรับบริการได้ตลอด 24 ชม.

f:id:ETSTATION:20170314150340j:plain